Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng email marketing

Cập nhật ngày 03/01/2017

Cuộc sống hiện đại ngày nay mang đến cho chúng ta những công cụ “Kĩ thuật số” tuyệt vời nhất. Email có thể được coi là một công cụ Marketing tuyệt vời – cho đến khi bạn cảm thấy bực bội vì thư rác đang làm tắc nghẽn Inbox của bạn.

Nhưng dĩ nhiên những thông điệp mà bạn đang muốn gửi đi không phải là Spam. Vậy làm thế nào để có một chiến dịch Email Marketing hiệu quả và bạn không trở thành một Spammer?
 
Bulk Digital Marketing sẽ giúp bạn khám phá ra những bí mật và những quy luật hiệu quả để những thông điệp mà bạn đang muốn gửi đi được truyền tải một cách trọn vẹn. Khách hàng có thể vui vẻ và quan tâm đến nội dung mà bạn gửi đến. Chúng tôi, với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực “Tiếp thị số” nghiệm ra những quy tắc để có được một chiến lược Email Marketing hoàn hảo, bạn có thể:

 
Phát triển một chiến lược Marketing thành công, xây dựng danh sách Email chất lượng để có được hiệu quả ngay lập tức.
Xây dựng các mục tiêu khả thi để theo đuổi.
Tăng tỷ lệ Open và kiểm tra xem ai đã mở Email của bạn.
Quyết định có dùng một nhà cung cấp dịch vụ Email Marketing hay không?
Xây dựng quan hệ tốt với khách hàng của bạn.
Tuân thủ các quy định về chống thư rác.
Kết hợp Email Marketing và các chiến dịch “Tiếp thị số” khác để đạt hiệu quả cao.
Bạn muốn tiếp thị sản phẩm, chăm sóc khách hàng hay thậm chí là quảng bá thương hiệu của công ty mình. Bạn có trong tay danh sách hàng trăm, hàng hàng khách hàng và bạn muốn gửi Email cho từng người, bạn sẽ làm gì? Liệu bạn có đủ kiên nhẫn và thời gian để gửi từng Email đến từng người khi mà công việc đang bề bộn và chồng chất ngoài kia?

 
Internet đã mang đến một phương thức diệu kì, bạn chỉ mất một khoản tiền nhỏ với một ít thời gian để gửi trọn vẹn thông điệp đến hàng triệu khách hàng tiềm năng qua vài cái click chuột.
 
Theo bạn thì Email Marketing khác với Spam như thế nào?
 
Nếu bạn chưa thực sự là một Marketer chuyên nghiệp, bạn gửi hàng loạt Email quảng cáo, tiếp thị đến bất kì đối tượng nào mà không quan tâm đến nhu cầu của người nhận, đó là Spam (Thư rác), những thư này có thể rơi vào Junk mail hay Bulk. Nếu bạn gửi những Spam như vậy sẽ ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của công ty.
 
Điểm khác biệt lớn nhất của  Spam và Email Marketing là sự đồng ý của người nhận email đối với người gửi. Hàng ngày, có rất nhiều Doanh nghiệp gửi hàng loạt Email Marketing nhưng vẫn rất hiệu quả đó là vì họ nhắm vào đúng đối tượng tiềm năng và nhận được sự đồng ý từ chính khách hàng của hàng. 

Nguồn: Internet



Đăng ký Affiliator
miễn phí