4 TIPS XÂY DỰNG LÒNG TIN VỚI NGƯƠI DÙNG

Cập nhật ngày 11/05/2016
Muốn bán được hàng, muốn thành công trên con đường kinh doanh, tồn tại lâu dài ở môi trường khốc liệt này, điều bạn cần phải có chính là niềm TIN của người dùng đối với thương hiệu mà bạn xây dựng nên.

CIVI.VN chỉ ra cho bạn 4 tips tiêu biểu có thể giúp các bạn có được lòng tin của người dùng.



Chắc hẳn ai trong số chúng ta khi đi mua hàng, nhất là mua hàng online, điều đầu tiên các bạn nghĩ đến chính là: “Có tin được cửa hàng, người chủ này hay không? Mình có bị lừa không?”

Vì vậy, việc các bạn trở thành người kinh doanh sản phẩm trên thị trường online, niềm TIN càng cần phải được chú trọng hơn, khi đó khách hàng không thể ra cửa hàng của bạn để xem, để cân nhắc. Họ sẽ mua trực tiếp sản phẩm của bạn, nếu bạn làm việc không có uy tín ư? Dễ thôi, chỉ một bài viết phản ánh trên mạng của họ, bạn gần như không còn đất sống trên con đường kinh doanh online này nữa,. Hãy nhớ, truyền thông bằng miệng cực kỳ đáng sợ, và đừng chỉ vì những lợi ích nhỏ mà bạn bỏ đi cả một chặng đường dài phát triển sau này.
Hãy nhớ 4 quy tắc sau, và thực hiện một cách nghiêm túc nhé, khi bạn có nhân cách để xây dựng niềm Tin với người dùng rồi, bạn đã thành công đến 40% trong sự nghiệp rồi.
 
 

 
Viết bài có chiều sâu.

Muốn đưa sản phẩm, dịch vụ đến với người dùng, việc viết bài quảng cáo về sản phẩm,dịch vụ đó là điều không thể thiếu, nó gần như là bắt buộc và quan trọng nhất. Nhưng nếu như một bài viết hời hợt, thiếu chuyên nghiệp, chắc hẳn sẽ chằng có ai muốn nán lại xem hàng , Họ không xem hàng thì chắc chắn họ cũng không mua hàng. Bạn luôn là người bị thiệt.
Hãy viết bài có TÂM nhé, hãy viết nên chính suy nghĩ của bạn, những trải nghiệm mà bạn có từ sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang bán đây. Giờ đây, xã hội đã có quá nhiều thông tin sai sự thực, viết để câu view, giật tít, vì thế khi các nhà quảng cáo lớn như Facebook, Google,… đã phát triển hơn vào việc khuyến khích những bài viết có nội dung sâu sắc, giữ chân người đọc nhiều hơn để hiện lên các TOP quảng cáo của họ, Vì vậy, ban hãy đầu tư chất xám, cảm xúc của bạn vào bài viết quảng bá sản phẩm này, Điều này sẽ mang đến cho bạn những thành tựu mà bạn không ngờ,
 

Hoàn toàn phù hợp với người dùng

Nên nhớ một điều rằng, sản phẩm của bạn dù có lung linh thế nào, tốt đến ra sao, nhưng chỉ cần không phù hợp với người tiêu dùng, bạn chắc chắn sẽ thất bại, VÌ SAO ư? Vì họ không cần, không có nhu cầu bỏ tiền ra mua. Vì vậy,khi bán quyết định bán sản phẩm nào đó, hãy tìm hiểu về văn hóa, cách thức tiêu dùng của khách hàng ở vùng miền đó, Và hãy chọn phân khúc thị trường thật tốt vào, Tôi biết, điều này dường như khó khăn, bạn cũng phải có những thất bại mới rút ra được những kinh nghiệm quý báu, Hãy cứ mạnh dạn lên, không có con đường thành công mà không có những cay đắng. Khách hàng sẽ tin tưởng bạn hơn khi bạn đánh trúng vào tâm lý của khách hàng “ Ôi , tôi đang cần sản phẩm này, nó hoàn toàn phù hơp với tôi” 

Cung cấp thông tin chính xác

 
Chắc hẳn, các bạn hiểu rằng, khách hàng sẽ không quyết định vội vàng khi mua hàng online, họ sẽ tìm tòi những thông tin trên mạng, xem thông tin về sản phẩm này đã chuẩn chưa, còn nếu họ không tìm hiểu trước thì sao? CHẢ SAO CẢ! Bạn vẫn phải xây dựng lòng tin, vẫn phải cung cấp những thông tin xác thực cho họ, Họ có quyền được biết sản phẩm, dich vụ của họ sắp sử dụng ra sao, Bạn biết không, nó sẽ giúp họ quyết định gần như 80% việc có mua hàng hay không? Thông tin xác thực, chứng tỏ bạn có độ tin cậy cao, bán hàng trên mạng điều cần nhất chính là SỰ TIN TƯỞNG mà. Có nhiều cách để bạn có thể đưa ra những thông tin xác thực. Ví dụ bạn đăng một video về cách sử dụng sản phẩm đó, hay những thông tin bạn sưu tầm được từ những trang web có danh tiêng tốt.
 

Trở nên thực sự hữu ích
 


 

20% quyết định có hoàn tất việc mua hàng hay không, phụ thuộc vào việc sản phẩm của bạn có hữu ích cho người dùng hay không.
Bạn có biết người dùng tin bạn, tin rằng sản phẩm của bạn thực sự đem lại lợi cho họ, làm được điều này, bạn phải có được sự chân thành, những chia sẻ, tư vấn cho người dùng, để họ thực sự hiểu rằng, sản phẩm, dịch vụ này thực đáng giá cho nhu cầu của họ.
 
Bạn đừng ép buộc khách hàng phải thế này, thế nọ. Nên tránh xa việc dùng những câu từ hoa mỹ quá, hãy chân thành viết ra những điều mình suy nghĩ, thì việc khách hàng đặt niềm tin nơi bạn, việc quay lại giới thiệu sản phảm, dịch vụ của bạn cho mọi người là chuyện đương nhiên.

Hãy nhớ, ở bất kỳ một xã hội, môi trường nào, NIỀM TIN là thứ ở lại lâu nhất, giúp ta phát triển và vững vàng hơn.

CIVI.VN luôn mong muốn những đối tác khi đưa mặt hàng vào liên kết tại CIVI, những nhà Affiliater sẽ sử dụng các đường link ở đây để quảng cáo, bán hàng có được niềm TIN từ chúng tôi.
CIVI.VN kinh doanh dựa trên chữ TÂM, phát triển bằng Niềm tin mà khách hàng trao gửi cho chúng tôi 

Nguồn: Internet
 



Đăng ký Affiliator
miễn phí