6 sai lầm mà các Affiliate Marketer hay mắc phải (Phần 1)

Cập nhật ngày 11/05/2016
CIVI sẽ chỉ ra những sai lầm mà những nhà tiếp thị liên kết hay gặp phải, các ban có thể rút được kinh nghiệm cho chính bản thân mình.

1.Chỉ tập trung quảng cáo, không giúp đỡ khách hàng.

Những nhà tiếp thị liên kết chập chững vào nghề, thường chỉ nghĩ đến việc duy nhất là QUẢNG CÁO,QUẢNG CÁO VÀ QUẢNG CÁO. Bạn nghĩ rằng chỉ có quảng cáo mới có thể bán được hàng. Không hoàn toàn SAI, nhưng chưa ĐÚNG. Bạn không nhân ra tầm quan trọng của việc giúp đỡ khách hàng cho thật tốt, bạn bỏ qua những lời Comment hỏi ý kiến mà chưa mua hàng ngay, bạn chỉ tập trung trả lời những câu hỏi về giá tiền, cách thức chuyển hàng mà quên mất chăm sóc những khách hàng cần được tư vấn kia. Hãy luôn đối xử với các khách hàng một cách tận tâm nhất, đưa cho họ những lời khuyên, sự giúp đỡ kịp thời. Có thể họ không mua hàng nhưng biết đâu đó, sự tử tế của bạn sẽ được đền đáp bằng việc họ giới thiệu cho người khác. Bạn không thể biết, hiệu ứng lan truyền và truyền miệng còn tốt và hiệu quả hơn gần 2 lần so với quảng cáo online, bạn biết đấy, người ta thường tin bạn bè họ hơn là người bán hàng, Vì vậy, hãy luôn giúp đỡ mọi khách hàng nhé. Đừng bao giờ quên điều đó.

2.Không có kinh nghiệm chọn các chương trình về tiếp thị liên kết .

 

Có rất nhiều người chọn rất nhiều các chương trình tiếp thị liên kết để đăng ký làm thành viên, và dẫn đến việc quá tải. Bạn không thể nhớ hết được các chương trình bạn tham gia, không thể quan tâm và đầu tư vào sản phẩm của mình khi chính bạn còn không nhớ ra NÓ ở đâu, việc thất bại chỉ là điều hiển nhiên. Lời khuyên cho việc này, hãy lựa chọn những chương trình có Tiếp thị liên kết một cách khôn ngoan, Hãy tìm hiểu về chương trình một cách tỉ mỉ, bạn chỉ nên chọn 1 hoặc 2 chương trình để làm. Ví dụ như: civi.vn, lazada.vn ….. Hãy xem cách thức hoạt động, các sản phẩm của các trang web đó như thế nào, có phù hợp với bạn hay không rồi hãy quyết định tham gia nhé, cả một chặng đường dài để đi, hãy cẩn thận và chắc chắn ngay từ những bước đi đầu.

3.Không kiểm tra, cập nhật các thông tin chính xác.

Bạn có quên kiểm tra các thông tin về sản phẩm không, các chương trình khuyến mãi của nhà sản xuất có bị ban thổi phồng lên không??? Hãy luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng để suy nghĩ, khi bạn đưa ra một thông tin gì về sản phẩm, dịch vụ, bạn phải chắc chắn thông tin đó chính xác và đáng tin cậy.
Tôi sẽ viết tiếp phần 2, các bạn hãy đọc và nhớ kỹ 3 điều trên kia đi đã nhé, bạn không thể mắc hết các sai lầm để rút kinh nghiệm đâu, hãy học từ sai lầm của người khác và tránh nó ra, thành công sẽ không quá xa bạn. 


Nguồn: Internet



Đăng ký Affiliator
miễn phí