Báo cáo & Công cụ tìm kiếm

  1. Tôi muốn xem đơn hàng phát sinh từ chiến dịch nào?

Bạn có thể kiểm tra đơn hàng phát sinh từ chiến dịch nào bằng cách:

  • Cách 1: Vào “Báo cáo đơn hàng”, xem thông tin đơn hàng ở trong bảng cuối cùng của trang.
  • Cách 2: Vào “Báo cáo theo chiến dịch”, chọn media của bạn và xem theo ngày tháng mà bạn muốn xem để biết chi tiết về các đơn hàng phát sinh ở các chiến dịch khác nhau.
  • Cách 3: Vào”Báo cáo theo ngày và chiến dịch”, chọn media và thời gian cần xem để biết chi tiết chiến dịch nào có đơn hàng phát sinh.
  1. Làm sao để đo lường hiệu quả của chiến dịch?

Bạn vào phần báo cáo trên menu của hệ thống, lựa chọn “Báo cáo theo ngày/tháng”.

Tại đây bạn sẽ nhìn thấy báo các báo cáo theo thời gian: Hàng tuần, hàng tháng, hàng ngày với các kết quả lượt click, lượng Action, CVR, từ chối, chấp nhận, hoa hồng.

  1. Làm thế nào để chạy chiến dịch hiệu quả?

Để có được kết quả doanh thu tốt, bạn nên kết hợp nhiều hình thức: Banner, Texlink,… quan trọng nhất là phải viết content cho sản phẩm đó, sử dụng các công cụ marketing như Facebook Ads, Google Adwords, Seo,… để thu hút sự chú ý cũng như nhắm đúng đối tượng mục tiêu có nhu cầu với sản phẩm đó để tối ưu doanh thu đạt được.

  1. Tại sao đơn hàng của tôi chưa được duyệt dù đã hiển thị trên báo cáo?

Sau khi các đơn hàng được đặt mua thành công, trên hệ thống báo cáo sẽ hiển thị trạng thái chờ duyệt. Đến khi chủ quảng cáo duyệt đơn, trạng thái của đơn hàng sẽ được cập nhật là Phê duyệt – Accept hay Từ chối – Reject hay Chờ duyệt – Pending.

Lý do chưa được duyệt đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau:

  • Do Advertiser có lượng Actions quá lớn, chưa triển khai việc duyệt Actions được nhanh chóng và kịp thời.
  • Do người dùng điền form/đặt sản phẩm chưa đúng với yêu cầu của Advertiser.
  1. Sau khi có đơn hàng phát sinh thì bao lâu thông tin được hiển thị trong báo cáo?

Thông thường hệ thống Civi sẽ cần có thời gian để đồng bộ dữ liệu với các chủ quảng cáo khi có phát sinh đơn hàng, nên sau khi có đơn hàng phát sinh sau khoảng từ 1-5 phút thông tin sẽ hiển thị trong Báo cáo.

  1. Làm thế nào để thay đổi mật khẩu?

Bạn vào phần “Cài đặt”, nhập mật khẩu hiện tại của bạn để tiếp tục. Sau đó nhập mật khẩu mới, xác nhận mật khẩu mới và cập nhật.